Thông tin chỉ đạo điều hành

Vị Xuyên: Học tập, Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XII của Đảng.

21/07/2016 00:00 314 lượt xem

Trong 2 Ngày 4-5/7, Huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lớp Học tập, Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XII của Đảng cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Dự khai mạc có đồng chí Mương Ngọc Lào – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

  

Đồng chí Mương Ngọc Lào - PBTTT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 

    Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Mương Ngọc Lào – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua các văn kiện quan trọng không chỉ có ý nghĩa trước mắt mà còn có ý nghĩa chiến lược lâu dài đối với sự phát triển của đất nước. Đồng chí nêu rõ: Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong huyện. Đồng chí đề nghị các học viên cần tập trung nghiên cứu,phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung tư tưởng để cùng nhau hoàn thành tốt mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra của lớp học.

   Trong  thời gian 02 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề, gồm: Đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội XI (2011 - 2015) và nhìn lại 30 năm đổi mới (1986 - 2016). Những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị trình Đại hội XII của Đảng; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020.

   Thông qua lớp học tập, quán triệt, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong huyện nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới và các nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong các văn kiện Đại hội. Từ đó, nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện để đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống


Tin khác